THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC XUÂN GIÁP THÌN | NĂM 2024

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác!

Năm Quý Mão vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi bên cạnh sự đổi mới không ngừng nghỉ của AnBIO.vn, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp AnBIO.vn ngày càng vững mạnh và phát triển không ngừng trong lĩnh vực kinh doanh của mình. AnBIO.vn đã ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho Quý khách.

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Giáp Thìn, AnBIO.vn xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và luôn tin tưởng ủng hộ của Quý khách đã dành cho AnBIO.vn trong suốt thời gian qua.

AnBIO.vn vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm Giáp Thìn tới đây, với sứ mệnh " Biến việc làm vườn trở nên dễ dàng, từ đó tạo xanh thêm không gian sống và mang sắc hoa đến gần với mọi ngườiAnBIO.vn luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp tốt nhất, dễ dàng nhất và hiệu quả nhất để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất trên thị trường. Cam kết sẽ mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình trồng và chăm sóc cây trồng của Quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!



Dịp Tết Giáp Thìn này, AnBIO.vn sẽ tạm ngừng gửi hàng cho quý khách từ ngày 07/02/2024 (Nhằm ngày 28/12/2023 Âl) đến ngày 14/02/2024 (Nhằm ngày 05/01/2024 Âl) và sẽ hoạt động bình thường lại vào ngày 15/02/2024 (Nhằm ngày 06/01/2024 Âl). Trong thời gian nghỉ Tết, AnBIO.vn vẫn sẽ giải đáp yêu cầu của quý khách qua kênh Zalo (0888535788) hoặc Facebook chat vào 8h - 9h sáng hàng ngày. Hệ thống đặt hàng vẫn mở và ghi nhận đơn hàng của quý khách một cách liên tục và thông suốt. Xin trân trọng thông báo đến quý khách!

 

Tp Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 02 năm 2024
Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Nông Nghiệp Việt An
Website: https://www.anbio.vn/
support@anbio.vn
0888535788

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận