Thư chúc Tết Quý Mão | 2023

Kính gửi Quý đối tác, Quý khách hàng của AnBIO.vn!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ qua đi, năm mới lại về, AnBIO.vn xin gửi lời chào trân trọng tới Quý đối tác, Quý khách hàng và cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ của quý vị đã dành cho AnBIO.vn trong suốt thời gian qua.

Với những ảnh hưởng của dịch bệnh covid kéo dài, trong giai đoạn năm 2022 vừa qua vẫn còn nhiều khó khăn với kinh tế và cuộc sống của mọi người,  AnBIO.vn cũng không nằm ngoài xu thế đó. Nhưng chính niềm tin yêu, ủng hộ to lớn của Quý đối tác, Quý khách hàng dành cho AnBIO.vn là một trong những thành công to lớn dành cho AnBIO.vn.

Bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn sâu sắc, chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ lòng tin của Quý đối tác, Quý khách hàng và mong muốn Quý đối tác, Quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi tin tưởng ủng hộ dịch vụ, sản phẩm. AnBIO.vn tin rằng trong năm mới với quyết tâm nỗ lực và sự tín nhiệm đồng hành của Quý đối tác và quý khách hàng sẽ là động lực để AnBIO.vn nỗ lực không ngừng hoàn thiện mình và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất và nhanh nhất cho quý khách hàng thân thiết của AnBIO.vn.

Nhân dịp tết đến xuân về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý đối tác, Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng năm mới Quý Mão 2023 AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – TÀI LỘC – MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC. Mong rằng trong những năm tiếp theo, AnBIO.vn tiếp tục được đồng hành và hợp tác với quý Quý đối tác, Quý khách hàng.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng một mùa xuân ấm áp, sum vầy bên những người yêu thương.


Dịp Tết 2023 này, AnBIO.vn sẽ tạm ngừng gửi hàng cho quý khách từ ngày 19/01/2023 (Nhằm ngày 28/12/2022 Âl) đến ngày 26/01/2023 (Nhằm ngày 05/01/2023 Âl) và sẽ hoạt động bình thường lại vào ngày 27/01/2023 (Nhằm ngày 06/01/2023 Âl). Trong thời gian nghỉ Tết, AnBIO.vn vẫn sẽ giải đáp yêu cầu của quý khách qua kênh Zalo (0888535788) hoặc Facebook chat vào 8h - 9h sáng hàng ngày. Hệ thống đặt hàng vẫn mở và ghi nhận đơn hàng của quý khách một cách liên tục và thông suốt. Xin trân trọng thông báo đến quý khách!

Tp Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 01 năm 2023
Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Nông Nghiệp Việt An
 Website: https://www.anbio.vn/
support@anbio.vn
0888535788

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận