THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ QUÝ ĐỐI TÁC 2018

KÍNH GỬI: Quý khách hàng và đối tác của AnBIO.vn


Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự yêu mến và niềm tin của quý khách hàng, quý đối tác là niềm tự hào và nguồn động lực lớn nhất để chúng tôi phấn đấu trong quá trình phát triển.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh, chất lượng, xem việc mang lại giá trị cho quý khách hàng, quý đối tác là tiêu chí thành công của chúng tôi. Vì lẽ đó chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng và quý đối tác.

Để có được những phát triển như ngày hôm nay chúng tôi biết ơn tới quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng với chúng tôi. Đền đáp lại tấm thiện tình này, nhân dịp năm mới 2019 sắp đến, chúng tôi có “Chương trình tặng lịch để bàn năm 2019 cho quý khách hàng có đơn hàng giá trị từ 500.000 VNĐ” trong thời gian từ ngày 01/11/2018 – 20/12/2018. (Lưu ý mỗi khách hàng chỉ nhận được một bloc lịch duy nhất và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự định tuỳ vào tình hình thực tế).


Lich-ban-2019-Anbio-vn


Một lần nữa AnBIO.vn xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công!


AnBIO.vn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận