THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ QUÝ ĐỐI TÁC 2020

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA ANBIO.VN

    Chúng ta lại sắp sửa kết thúc một năm mà theo văn hóa Phương Đông là sự khởi đầu của một chu kỳ tuần hoàn 12 con giáp mới. Một năm mà nếu nói không quá quả là nhiều biến động và khó khăn với hầu như tất cả mọi người. Dù vậy, AnBIO.vn vẫn có nguồn cảm hứng dồi dào khi được phục vụ và chứng kiến sự thành công của những khách hàng mà AnBIO.vn có cơ hội phục vụ. Năm qua cũng là cơ hội để AnBIO.vn nhìn nhận lại bản thân, quan sát, lắng nghe những khó khăn của quý khách hàng và nhận ra rằng việc trò chuyện và trao đổi  với nhau có thể đóng vai trò quan trọng giúp quý khách hàng tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề khó khăn của mình. Đồng thời, từ việc trò chuyện với quý khách hàng, AnBIO.vn cũng có cơ hội được học hỏi trao dồi thêm kinh nghiệm thực tiễn và nhận được những đóng góp thân tình từ quý khách để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, đem lại trải nghiệm tốt cho quý khách. Vì vậy với chủ đề tăng cường tương tác hỗ trợ khách hàng, khi có bất kỳ khó khăn nào quý khách hãy trao đổi ngay với AnBIO.vn, bằng hết khả năng của mình AnBIO.vn sẵng sàng và sẽ hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng với tất cả tấm lòng, sự hào sảng và khát vọng cống hiến. AnBIO.vn luôn bên cạnh và đồng hành cùng quý khách hàng!

    Nhằm cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng AnBIO.vn trong suốt thời gian qua, từ ngày 31/12/2020 cho đến khi AnBIO.vn nghỉ tết vào ngày 09/02/2021 (28/12/2019 ÂL) khi khách hàng cũ (Tổng doanh thu trong năm trên 2.500.000đ) đặt hàng hoặc khách hàng mới có đơn hàng phát sinh giá trị trên 700.000đ sẽ được AnBIO.vn tặng 1 móc khóa kim loại làm kỷ niệm, đây xem như một món quà nhỏ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng đối với AnBIO.vn. Kính chúc quý khách một năm mới luôn khỏe và thành công. (Chương trình sẽ kết thúc khi hết quà tặng).

     Vẫn như mọi năm, dịp cận Tết hàng hoá vận chuyển nhiều làm cho các đơn vị vận chuyển bị quá tải dẫn đến việc chậm trễ phát hàng, hàng hoá vận chuyển dễ bị hư hỏng do vậy quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì nên có kế hoạch đặt hàng trước ngày 24/12 Âl để được nhận hàng trước Tết.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 12 năm 2020
Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Nông Nghiệp Việt An
https://www.anbio.vn/
Support@anbio.vn 0888535788

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận