Cách sử dụng sản phẩm Chất Rụng Lá Mai ĐHCT để làm rụng lá hoa Mai, hoa Đào

Mai và Đào là những loại cây hoa kiểng truyền thống của người Việt Nam, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và sự phồn thịnh trong nhưng dịp đầu xuân Tết đến. Tuy nhiên, để cây hoa mai và hoa Đào nở đúng thời điểm chúng ta cần phải loại bỏ lá để kích thích cây ra hoa, điều này đã làm cho không ít người trồng cây gặp khó khăn trong việc tổ chức thực hiện việc lặt lá chủ động cho cây, nhất là những nhà vườn có nhiều cây. Để giúp cho cây hoa Mai và hoa Đào rụng lá đúng thời điểm và đảm bảo an toàn cho cây, sản phẩm “Chất Rụng Lá Mai ĐHCT” đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công bởi PGs. Ts. Lê Văn Bé, Bộ môn Sinh lý Sinh hóa, Khoa Nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng, Trường Đại học Cần Thơ sẽ giúp cho người trồng và chơi hoa Mai, hoa Đào tiết kiệm tối đa công sức và chi phí khi muốn loại bỏ phần lá trên cây hoa của mình.



Giới thiệu về sản phẩm Chất Rụng Lá Mai ĐHCT

Chất Rụng Lá Mai ĐHCT” là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển đặc biệt dành cho cây hoa Mai và hoa Đào và các loại cây kiểng khác như hoa giấy, mai chiếu thủy... Sản phẩm này giúp cây rụng lá một cách tự nhiên và an toàn, không gây chết nhánh hay gây hại cho cây. Công dụng chính của sản phẩm là giúp cây Mai và cây Đào loại bỏ lá cũ, tạo điều kiện cho hoa được trổ đồng loạt đúng thời điểm mong muốn của người trồng, hoa trổ nhiều, to và đẹp.


 


Sản phẩm “Chất Rụng Lá Mai ĐHCT” được chế tạo từ các thành phần đặc biệt, bao gồm Nitrate Kali, Acid boric, Acid humic và các chất phụ gia quan trọng. Những thành phần này giúp kích thích quá trình rụng lá tự nhiên của cây mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cây, bên cạnh đó hỗ trợ mạnh mẽ qua trình hình thành và phát triển nụ hoa bằng thành phân kali và Boron có trong nó. Sản phẩm này đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp.


Người làm vườn đang lặt lá mai dịp Tết đến


Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm Chất Rụng Lá Mai ĐHCT

Để sử dụng sản phẩm “Chất Rụng Lá Mai ĐHCT”, bạn cần pha 18g sản phẩm trong 1 lít nước sạch. Sau đó, bạn sử dụng bình xịt hoặc máy phun để phun ướt đều bộ lá của cây Mai hoặc Đào. Khi phun, bạn cần chú ý phun đều và không để bỏ sót các lá. Sau khi phun, bạn nên để cây tiếp tục sinh trưởng trong khoảng 2-3 ngày. Trong khoảng thời gian này, lá cây Mai hoặc Đào sẽ tự rụng một cách tự nhiên.

Lưu ý và nên kết hợp với việc xiết nước cây và thời điểm phun nên tiến hành và buổi trưa lúc trời nắng gắt để đạt hiệu quả cao. Sẽ có một số ít lá non trên cành chỉ có thể bị làm già đi mà không rụng hết được, bạn nên tiến hành lặt lá bổ sung.


Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm

Sau khi sử dụng sản phẩm “Chất Rụng Lá Mai ĐHCT”, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên cây Mai và cây Đào của mình. Cây sẽ rụng lá một cách tự nhiên và đồng đều, không gây chết nhánh hay gây hại cho cây. Sau khi lá rụng, nụ hoa sẽ được làm già và sẽ nỡ hoa một cách đồng loạt và đẹp, thời gian nở hoa sẽ được kéo dài hơn so với không sử dụng sản phẩm. Việc còn lại của chúng ta chỉ là điều chỉnh thời gian phun để hoa được nở rộ đúng vào dịp Tết là các bạn đã thành công.



Kết luận

Đối với những người trồng cây Mai và cây Đào, việc chăm sóc và làm cho cây rụng lá đúng thời điểm là rất quan trọng để cây cho hoa đẹp đúng thời điểm mang lại giá trị kinh tế và tinh thần cao. Sản phẩm “Chất Rụng Lá Mai ĐHCT” là một giải pháp hiệu quả giúp bạn làm cho cây rụng lá tự nhiên và an toàn. Hãy thử sử dụng sản phẩm này để có được cây Mai và cây Đào tươi tắn, đẹp mắt và mang lại may mắn cho gia đình bạn trong dịp Tết đến, Xuân về. Chúc quý khách luôn khỏe và thành công!


Mua sản phẩm Chất Rụng Lá Mai ĐHCT tại đây

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận