Tìm hiểu về thành phần và công dụng của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 là một loại phân bón có thành phần chính là kali phốt phát (phosphate kali đơn) với tỷ lệ 0-52-34. Đây là một loại phân bón cao cấp của công ty Haifa - Israel sản xuất và được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp để cung cấp hàm lượng lân và kali cao cho cây trồng.


Thành phần chính của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 là sản phẩm cung cấp Lân (P2O5) và Kali (K2O), tan hoàn toàn trong nước, không tạp chất, tinh thể trắng, mịn khô. Kali (K) là một loại chất dinh dưỡng quan trọng cho cây trồng, giúp tăng cường sự phát triển của cây và cải thiện chất lượng trái cây. Phosphat (P) là một loại chất dinh dưỡng quan trọng cho quá trình sinh trưởng của cây trồng, giúp tăng cường hệ thống rễ và sự phát triển của hoa và quả.


Công dụng của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 trong việc làm già bộ lá

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 có khả năng kích thích quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cây trồng, giúp cây phát triển mạnh mẽ và già bộ lá đều. Điều này giúp tăng cường khả năng hấp thụ ánh sáng và quang hợp, làm cho cây trồng có thể tổng hợp được nhiều năng lượng hơn từ ánh sáng mặt trời và tăng cường quá trình tổng hợp các chất cần thiết cho quá trình sinh trưởng của cây. Kết quả là cây trồng sẽ có lá xanh tươi, khỏe mạnh và đạt năng suất cao, kháng mạnh sâu bệnh, tạo điều kiện kiến thiết cho cây trồng chuẩn bị cho giai đoạn ra hoa tạo quả sắp tới.

Khả năng làm giá bộ lá sầu riêng của MKP


Công dụng của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 trong việc ức chế ra đọt

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 bằng thành phần lần cao nên có khả năng ức chế quá trình phát triển của các chồi mới của cây, giúp cây trồng dành năng lượng và chất dinh dưỡng cho sự phát triển của các bộ phận khác như rễ, lá, hoa và quả. Điều này giúp cây trồng có thể sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên đã dự trữ được và đạt được hiệu suất cao hơn.


Công dụng của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 trong việc giúp phân hoá mầm hoa

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 có đặc tính quan trọng nhất là có tác dụng kích thích quá trình phân hoá mầm hoa trong cây trồng. Khi sử dụng phân bón này, cây trồng sẽ có khả năng sản xuất nhiều mầm hoa hơn, giúp cây trồng ra hoa đồng loạt và đạt hiệu suất cao hơn. Đồng thời, Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 còn giúp củng cố cuống hoa, ngăn chặn hiện tượng rụng hoa và nuôi và dưỡng trái, làm trái to chắc hạt. Kết hợp với Multi K 13-0-46 (KNO3) để kích thích ra hoa trái vụ, tăng sự trổ hoa và sản lượng nông sản.


Công dụng của Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 trong việc giúp cây trồng ra rễ mạnh

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 có khả năng kích thích quá trình phát triển của rễ cây trồng. Khi sử dụng phân bón này, cây trồng sẽ có khả năng phát triển hệ thống rễ mạnh mẽ, giúp cây chống chịu với các tác động tiêu cực từ môi trường như ngập úng, ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ, quá nóng hoặc quá lạnh, mưa bấc,... Đồng thời, Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 còn giúp tăng sức đề kháng cho cây trồng, giúp cây trở nên khỏe mạnh hơn và đạt hiệu suất cao hơn.


Thông tin thêm về Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34

Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 là một loại phân bón hòa tan trong nước, dễ dàng hấp thụ và sử dụng bởi cây trồng. Nó có thể được sử dụng trong các hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới nhỏ giọt tự động và các hệ thống tưới thông qua máy móc. Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 cũng có thể được sử dụng để bón lá thông qua việc phun dung dịch lên lá cây trực tiếp.

Trong quá trình sử dụng Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34, cần tuân thủ đúng liều lượng và quy trình sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Việc sử dụng quá liều có thể gây hại cho cây trồng và môi trường. Cụ thể, có thể tham khảo liều khuyến cáo trên một số cây trồng từ nhà nhập khẩu như sau:

  • Lúa: 100g/16 lít nước.
  • Cây công nghiệp: 120g/16 lít nước.
  • Cây ăn trái: 120g/16 lít nước.
  • Dưa hấu, dưa leo, cà chua: 80g/16 lít nước.
  • Rau màu và hoa lan cây kiểng: 100g/16 lít nước.

Chú ý: Phun đều lên thân, lá cây, tưới hoặc rải quanh gốc vào sáng sớm hoặc chiều mát.

Với những công dụng vượt trội của mình trong việc làm già bộ lá, ức chế ra đọt, giúp phân hoá mầm hoa và ra rễ mạnh cho cây trồng, Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cường sự phát triển và năng suất của cây trồng trong nông nghiệp."""

Mua sản phẩm Haifa MKP (Mono Potassium Phosphate) 0-52-34 | Làm già bộ lá, ức chế ra đọt - Bao 25Kg tại đây

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận