Mụn dừa ép kiện AnBIO coco coir 5Kg - Giải pháp tuyệt vời cho việc trồng cây thủy canh

Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu  bột dừa già ấn độ đã qua xử lý tanin, có độ mặn cực thấp và trung hòa pH. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho việc trồng cây thủy canh, rau mầm với nhiều lợi ích đáng kể.



Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg giữ ẩm và dinh dưỡng tối đa cho cây thủy canh:

  • Độ mặn cực thấp và trung hòa pH: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg có độ mặn cực thấp, không gây hại cho cây trồng. Ngoài ra, nó còn có độ pH trung tính, giúp cho giá thể trồng không tác động nhiều đến chất dinh dưỡng bổ sung cho cây.
  • Đã qua xử lý tanin: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg đã qua xử lý tanin, không gây cháy rễ, sử dụng được ngay mà không cần phải xử lý thêm bất kỳ công đoạn nào.


Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg tiết kiệm chi phí và giúp cây phát triển mạnh mẽ:

  • Phù hợp nhiều loại cây: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg là một loại giá thể có thể trồng đa dạng các loại cây, từ cây ăn quả, cây rau, đến cây hoa.
  • Sạch mầm bệnh: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg không chứa côn trùng, vi khuẩn hoặc tạp chất, đảm bảo rằng cây trồng sẽ không bị nhiễm bệnh.
  • Dễ bảo quản và vận chuyển: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg có thể được bảo quản và vận chuyển dễ dàng do cấu trúc nén theo kiện chắc chắn.

Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg tạo lớp phủ bề mặt và trồng rau mầm, trồng rau sạch:

  • Tạo lớp phủ bề mặt: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg tạo lớp phủ bề mặt cho cây trồng, giúp giữ ẩm và bảo vệ rễ cây.
  • Trồng rau mầm và rau sạch: Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg là môi trường lý tưởng để trồng rau mầm và rau sạch vì không nhiễm tạp chất.


Kết luận:

Mụn dừa ép kiện anbio coco coir 5Kg là giải pháp tuyệt vời cho việc trồng cây thủy canh, làm giá thể cho cây với nhiều lợi ích như giữ ẩm và dinh dưỡng tối đa, tiết kiệm chi phí, giúp cây phát triển mạnh mẽ và tạo lớp phủ bề mặt cho cây trồng.

Mua sản phẩm: Mụn dừa ép kiện AnBIO CoCo Coir - Kiện 4.5Kg Tại đây

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận