DINH DƯỠNG CHO CÂY TRỒNG DẠNG PHỨC CHẤT - AminoQuelant (P1)

        Việc sử dụng phân bón một các hiệu quả và an toàn là yêu cầu cấp thiết xuyên suốt trong quá trình phát triển của nền nông nghiệp trên thế giới. Với sự đầu tư và nghiên cứu không ngừng nghĩ của các nhà khoa học nông nghiệp đã phát triển công nghệ tạo phức chất của các thành phần dinh dưỡng theo nhu cầu cây trồng với các loại axit amin. Việc này tạo thành một loại hoạt chất mà cây trồng gần như có thể hấp thụ ngay lập tức khi tiếp xúc. Ứng dụng thành công công nghệ này nhất phải nói đến Công ty Complejo Industrial BioiBerica (Tây Ban Nha) với công nghệ AminoQuelant mà thành tựu của nó đã được chứng minh hiệu quả khi sản phẩm của công ty đã gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường thế giới.

Amino-Quelant


Amino-Quelant-Anbio-vn

Amino Quelant Mg là một loại phân bón có chứa magiê và nitơ được làm giàu với axit amin. Kết quả là khi sử dụng dạng phức chất này lá được nuôi dưỡng gần như ngay lập tức. Lá là nhà máy sản xuất chất dinh dưỡng cho cây - đó là quá trình quang hợp tạo ra năng lượng cần thiết cho sự phát triển và năng suất của cây. Các lá được cung cấp dồi dào giàu chất béo cho phép đảm bảo các quy trình trao đổi chất không có rắc rối xảy ra. 
Việc thường xuyên sử dụng Amino Quelant Mg có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các bệnh sinh lý do sự thiếu hụt các thành phần của phức chất này, và đặc biệt không gây hạy cho cây trồng.

Amino Quelant K pH thấp là một loại phân có pH trung tính, giàu kali và các axit amin. Nhờ vào sự bù đắp của kali và axit amin, khoang khí khổng mở ra, nhờ đó mà ion kali có thể di chuyển đến các tế bào thực vật nhanh hơn. Dạng kali này ngay lập tức tác động đến việc cải thiện màu sắc trái cây, kích thước và độ đều của chúng. 
Việc áp dụng sản phẩm ngay sau khi trồng cây mới giúp cải thiện vận chuyển nước và chất dinh dưỡng, điều này giúp tăng khả năng sống sót của cây, giúp cây trao đỗi dinh dưỡng tốt hơn.

Amino Quelant Ca là một loại phân canxi có chứa axit amin cũng như nitơ và boron. Nhờ sự kết hợp của canxi và axit amin, nó có tác động tích cực đến chất lượng của cây trồng. Hàm lượng canxi cao trong tế bào thực vật làm tăng độ cứng, độ bền và khả năng lưu trữ chất dinh dưỡng. Giảm thiểu thiệt hại trong quá trình đóng gói và vận chuyển cũng như nâng cao giá trị hương vị của rau cải thành phẩm, đạt lợi nhuận cao hơn. Loại phân bón này an toàn cho thực vật và không gây độc hại.

AnBIO.vn chúc bạn thành công!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận