Phân bón lá cao cấp Poly-Feed

Poly-feed Anbio.vn


Chế phẩm Poly-feed được sản xuất dưới dạng bột hòa tan, rất thuận tiện để sử dụng phun lên lá giúp cây trồng hấp thụ nhanh chóng chất dinh dưỡng...


Trong sản xuất nông nghiệp, việc sử dụng phân bón qua lá là một trong những biện pháp kỹ thuật giúp gia tăng năng suất và chất lượng nông sản một cách hữu hiệu, vì vậy nông dân sử dụng ngày càng phổ biến.
  • Cây trồng cần nhiều loại dưỡng chất để sinh trưởng và phát triển, nhưng một số bà con nông dân chỉ chú ý bón các dinh dưỡng đa lượng là đạm (N), lân (P2O) và kali (K2O). Ngoài ra, Không phải loại phân bón lá nào cũng chứa đầy đủ thành phần và hàm lượng các dưỡng chất cần thiết cho cây trồng, dẫn đến tình trạng mất cân đối dinh dưỡng do bón thừa hoặc thiếu một hay nhiều nguyên tố nào đó; nhất là các nguyên tố vi lượng, đôi khi việc sử dụng phân bón lá không có hiệu quả hoặc tác dụng ngược.
  • Nhằm giúp bà con chọn được một sản phẩm phân bón lá tốt và cách sử dụng hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu loại phân bón lá cao cấp có tên là POLY-FEED do Công ty Haifa Chemicals sản xuất tại Israel (Do Thái).

I. ĐẶC ĐIỂM:

-  Chế phẩm Poly-feed được sản xuất dưới dạng bột hòa tan, rất thuận tiện để sử dụng phun lên lá giúp cây trồng hấp thụ nhanh chóng chất dinh dưỡng qua hệ thống khí khổng ở bề mặt lá.

- Trong thành phần dinh dưỡng, phân bón lá cao cấp Poly-feed có chứa đầy đủ các nguyên đố đa lượng (N,P,K) và 6 loại vi lượng thiết yếu (Fe, Mn, B, Zn, Cu, Mo) với hàm lượng cao và cân đối cho nhiều loại cây trồng.

II. CÔNG DỤNG:

- Phân bón lá Poly-feed chứa thành phần NPK phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng và công dụng như sau:

Poly-feed 19-19-19: Đặc biệt thích hợp giúp cây trồng nhanh phát triển thân lá vào thời kỳ cây con đến sắp ra hoa, hoặc cây ăn trái ở thời kỳ sau thu hoạch, giúp cây mau phục hồi và phát triển khỏe để chuẩn bị ra hoa.

Poly-feed 15-15-30: Đặc biệt thích hợp cho cây trồng vào thời kỳ sau khi đậu trái hay kết hạt, giúp trái mau lớn, giảm rụng trái non, làm gia tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Poly-feed 30-20-10: Giúp cây ăn trái ra tược tối đa và ra nhanh, tược mập – khoẻ mạnh, giảm rụng trái non, đặc biệt giúp trái lớn nhanh, năng suất và chất lượng nông sản được cải thiện rõ rệt. Giúp nông sản đạt chất lượng xuất khẩu.

+ Poly feed 21-21-21: Giúp cây ăn trái ra hoa tập trung và đồng loạt, giúp ra hoa sớm, tăng tỷ lệ đậu trái và hạt cao, giảm rụng trái non. Giúp lúa trổ nhanh đều và đồng loạt, tằng tỉ lệ hạt chắc, không lem lép hạt. Tăng khả năng chống chịu sâu bệnh, năng suất và chất lượng nông sản được cải thiện rõ rệt. Giúp nông sản đạt chất lượng xuất khẩu.

+ Poly feed 8-52-17 Giúp cây ăn trái ra hoa tập trung và đồng loạt, giúp ra hoa sớm, tăng tỷ lệ đậu trái và hạt cao, giảm rụng trái non. Giúp lúa trổ nhanh đều và đồng loạt, tằng tỉ lệ hạt chắc, không lem lép hạt. Tăng khả năng chống chịu sâu bệnh, năng suất và chất lượng nông sản được cải thiện rõ rệt. Giúp nông sản đạt chất lượng xuất khẩu.

  • Các loại phân trên đều được bổ sung các chất vi lượng cần thiết cho cây trồng như: Sắt, kẽm, mangan, đồng, Bo và Molypden.

Haifa-Poly-Feed Đồng Xanh Anbio.vn

Theo Nongnghiep.vn - AnBIO.vn

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận