Tác dụng của phân bón lá GROW MORE 10-55-10 + TE trong việc kích thích hoa và rễ  của cây, tăng sức đề kháng và năng suất nông sản

Trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng cây trồng, việc sử dụng phân bón đóng vai trò quan trọng để đảm bảo cây có đủ dinh dưỡng và phát triển mạnh mẽ. Trong số các loại phân bón có sẵn trên thị trường, phân bón lá GROW MORE 10-55-10 + TE là một lựa chọn tốt cho việc kích thích cây trồng ra hoa và rễ. Với thành phần giàu chất dinh dưỡng lân và các yếu tố vi lượng quan trọng, phân bón này giúp cây phát triển khỏe mạnh và đạt được hiệu suất cao. Bài viết này sẽ trình bày về thành phần, cách sử dụng và tác dụng của phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE trong việc kích thích hoa và rễ cây.

 


Thành phần của phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE

Phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE chứa các thành phần quan trọng như N 10%, P2O5 55%, K2O 10%, Fe: 1000ppm, Mn 500ppm, Zn: 500ppm. Đây là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và quy động mầm hoa của cây bên cạnh việc hỗ trợ cây phát triển rễ và tăng sức đề kháng. Các yếu tố vi lượng có trong phân như sắt, mangan và kẽm cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng và quá trình sinh trưởng của cây.

 


Cách sử dụng phân bón lá GROW MORE 10-55-10 + TE

  • Để sử dụng phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE hiệu quả, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng sau:
  • Phun đều lên thân, lá cây và xung quanh gốc vào sáng sớm hoặc chiều mát, tránh trời mưa. Pha 5-10g/8 lít nước phun định kỳ 7-10 ngày/1 lần. Giảm lượng sử dụng phân bón qua đất.
  • Bằng cách tuân thủ các hướng dẫn này, bạn sẽ đảm bảo cây được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và đạt được hiệu quả tốt nhất từ phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE.

Lợi ích mà phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE mang lại cho cây trồng

  • Bloom Plant food 10-55-10 + TE giúp tăng trưởng bộ rễ, làm cho cây khoẻ mạnh. Gia tăng sức đề kháng của cây, chống hạn, bệnh, sự khủng hoảng lúc cây sinh sản và sau thu hoạch.
  • Giúp huy động các mầm hoa ở giai đoạn chuẩn bị kích thích cho ra hoa, trổ nhiều và trổ đồng loạt, làm dai cuốn, chống rụng hoa và trái non, tăng tỉ lệ đậu quả, sự hình thành trái, làm chắc hạt lúa, trổ điều, tăng kích thước hạt, thân đứng không bị ngã rạp, tăng năng suất, thu hoạch sớm hơn định kỳ. Giảm lượng sử dụng phân bón qua đất.
  • Làm tăng vị ngọt, phẩm chất, màu sắc cho các loại cây ăn quả, các loại rau cải và cây công nghiệp, làm tăng hàm lượng đường, tạo màu sắc bóng đẹp, độ điều cao, giúp các sản phẩm thu hoạch bảo quản được lâu hơn. Năng cao năng suất chât lượng nông sản. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.


Như vậy, phân bón lá GROW MORE 10-55-10 + TE là một lựa chọn tốt cho việc kích thích hoa và rễ cây. Với thành phần giàu chất dinh dưỡng và các yếu tố vi lượng quan trọng, phân bón này giúp cây phát triển khỏe mạnh và đạt được hiệu suất cao. Việc sử dụng phân bón GROW MORE 10-55-10 + TE cùng với các biện pháp chăm sóc khác sẽ đảm bảo cây được cung cấp đủ dinh dưỡng và phát triển mạnh mẽ, từ đó mang lại lợi ích kinh tế cao cho người trồng.

Mua sản phẩm GROW MORE 10-55-10 + TE tại đây

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận