Tervigo 020SC: Thuốc trừ sâu đặc trị tuyến trùng gây hại cho cây trồng


Lĩnh vực nông nghiệp và cây trồng nông nghiệp là nguồn tài nguyên quý giá của mọi quốc gia, nó vừa mang lại lợi ích về kinh tế cũng như cung cấp lương thực thực phẩm dinh dưỡng cho toàn xã hội. Tuy nhiên, tuyến trùng là một trong những tác nhân gây hại nghiêm trọng đối với cây trồng, gây ra sự suy yếu và chết dần của cây, làm giảm năng suất, chất lượng nông sản được sản xuất. Để bảo vệ và phát triển nền nông nghiệp bền vững, việc sử dụng thuốc trừ sâu đặc trị tuyến trùng là cần thiết. Trong đó, Tervigo 020SC là một lựa chọn hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho cây trồng và một vụ mùa bội thu.


Giới thiệu về thuốc Tervigo 020SC

Tervigo 020SC là một loại thuốc trừ sâu đặc trị tuyến trùng, được sản xuất bỏi Syngenta và phân phối bởi CÔNG TY CP KHỬ TRÙNG VIỆT NAM (VFC). Với thành phần chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Tervigo 020SC đã được chứng minh hiệu quả trong việc điều trị và ngăn chặn sự lây lan của tuyến trùng trên cây trồng qua nhiều năm lưu hành trên thị trường.



Thành phần của thuốc Tervigo 020SC

Thành phần chính của thuốc Tervigo 020SCAbamectin, hoạt chất này có nguồn gốc sinh học, ít gây hại cho con người và động vật. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường. Ngoài ra, thuốc còn chứa các phụ gia giúp tái tạo bộ rễ.

Cách hoạt động của thuốc Tervigo 020SC

Thuốc Tervigo 020SC có cơ chế hoạt động đặc biệt để tiêu diệt tuyến trùng và ngăn chặn sự phát triển của chúng. Thành phần chính của thuốc sẽ tác động đến hệ thần kinh và hệ cơ, khiến tuyến trùng tê liệt, ngừng ăn rồi chết. Bên cạnh đó công nghệ Chelate Sắt tiên tiến, giúp hạt thuốc liên kết bền với keo đất và giữ lại xung quanh vùng rễ, tránh bị rửa trôi nên hiệu quả nhanh chóng và kéo dài. Ngoài tác dụng trừ tuyến trùng còn có các phụ gia giúp cho việc tái tạo bộ rễ được diễn ra nhanh chóng.

Cách sử dụng thuốc Tervigo 020SC

Để đạt hiệu quả tối đa trong việc điều trị tuyến trùng, cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Thuốc Tervigo 020SC được sử dụng bằng cách phun trực tiếp lên cây trồng hoặc hỗn hợp với nước tưới để tưới quanh gốc. Liều lượng: 4 - 6 lít/ha. Lượng nước phun: 400 - 800 lít/ha.



Lưu ý: Nên tưới thuốc vào đầu mùa mưa, khi mặt đất đủ ẩm để nước thuốc phân bố đề quanh vùng rễ. Để đạt hiệu quả cao với tuyến trùng, cần tưới thuốc trước khi tuyến trùng xâm nhập vào rễ. Nên kết hợp với xử lý bằng Ridomil Gold 68WG để quản lý nấm bệnh xâm nhiễm theo vết chích do tuyến trùng gây hại trước đó.

Hiệu quả của thuốc Tervigo 020SC trong việc điều trị tuyến trùng

Theo CÔNG TY CP KHỬ TRÙNG VIỆT NAM (VFC), Tervigo 020SC là một loại thuốc có hiệu quả cao trong việc điều trị tuyến trùng nội ký sinh và ngoại ký sinh gây hại rễ các cây trồng: Tiêu, Cà phê, Thanh long, Cây có múi, ... Cho bộ rễ khỏe, cây phát triển tốt, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm..

Tervigo 020SC hoàn toàn an toàn cho cây trồng khi sử dụng theo khuyến cáo và đây là thuốc có nguồn gốc sinh học, an toàn cho con người và động vật. Phù hợp với các vườn canh tác theo chuẩn GAP, Global GAP.

Mua sản phẩm Tervigo 020SC tại đây

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận